Home / Tin tức / Đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Thủy

Đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Thủy

Ngoài những yếu tố như thông minh, siêng năng, chịu khó học hỏi trong công việc, thì yếu tố phong thủy ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công, phát triển sự nghiệp của mỗi người. Vậy đối với người mệnh Thủy nên đặt những đồ vật gì trên bàn để hợp phong thủy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Thủy phù hợp nhé!

Đặc trưng của người mệnh Thủy

Sự nghiệp

Vốn dĩ người mệnh Thủy là người thích nghi rất nhanh với môi trường sống, dù đó là môi trường mới. Thêm vào đó họ rất khéo léo và thông minh trong giao tiếp. Kết hợp hai yếu tố đó mà người mệnh Thủy thường chọn những công việc thiên về tính chất ngoại giao và đi lại nhiều hơn. Cùng với những yếu tố trên người mệnh Thủy luôn thấu đáo trong mọi việc, biết lắng nghe và rất sâu sắc.

Tích cách

Người mệnh Thủy chính là đại diện của nước, nước cũng có lúc nhẹ nhàng nhưng cũng sẽ có lúc đập mạnh như bão tố. Chính vì vậy, khi tiếp xúc với người mệnh Thủy đôi khi bạn sẽ thấy họ vô cùng nhẹ nhàng, khéo léo trong giao tiếp, cũng như cách cư xử thường ngày, nhưng cũng có khi họ sẽ nóng nảy, bộc phát một cách mạnh mẽ. Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi giao tiếp với người mệnh thủy tránh những trường hợp không hay xảy ra.

dac trung tinh cach nguoi menh thuy
Những đặc trưng cơ bản của người mệnh Thủy

Tình duyên

Tuy là Thủy khắc Thổ nhưng xét về đường tinh duyên lại rất hợp nhau. Thêm vào đó cần phải xét thêm vê cung, nếu như cung mệnh sau:

  •  Đại hải thủy tức là nước biển lớn
  • Thiên hà thủy tức là nước trên trời

Với những cung này thì có thể kết hợp với mệnh Thổ để kết duyên vợ chồng có thể mang lại nhiều cơ hội cho nhau về công danh và tài lộc.

Còn nếu bạn có mệnh Thủy có các cung sau:

  • Trường lưu thủy tức là con sông dài .
  •  Giang hà thủy tức là sông cái và Tuyền .
  • Đại khê thủy tức là nước trong khe.
  • Tuyền trung thủy tức là nước suối.

Với những cung mệnh trên thì không nên kết hợp với mệnh Thổ trong chuyện tình duyên, bởi nếu gắn bó có cuộc sống rất rất khó khăn, khó lòng mà phát triển được.

Đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Thủy

Thần Tài Tượng

Thần Tài là một pháp khí mà hầu hết tất cả mọi người làm kinh doanh, buôn bán đều coi là pháp khi mang lại tài lộc và may mắn. Đối với mệnh Thủy cũng tương tự đây là vật phẩm giúp mệnh thủy rước tài lộc, vượng khí. Tượng Thần Tài nên đặt ở những nơi cao ráo, thoáng mát. Nếu bạn đặt trên bàn làm việc nên chọn góc sạch sẽ, có nhiều ánh sáng, để tượng Thần Tài có thể thu được nhiều vượng khí nhất cho chủ nhân.

tuong ong than tai
Đặt tượng Thần Tài trên bàn làm việc có thể thu được nhiều vượng khí

Tượng Rồng phong thủy

Rồng là một trong những linh vật linh thiêng nhất, nó đại diện cho sức mạng, uy quyền của vũ trụ. Khi bạn đặt Rồng trên bàn làm việc giúp thu hút được rất nhiều vượng khí, tài lộc và vận may. Thêm vào đó giúp bạn có tinh thần tốt vượt qua những khó khăn trong công việc, nếu có. Bạn nên đặt tượng Rồng hướng ra phía cửa sổ hoặc nơi nào có nhiều ánh sáng nhất trên bàn làm việc.

tuong rong phong thuy
Tượng rồng phong thủy

Tượng Cóc phong thủy

Cóc là linh vật mang đến sự bình an, sức khỏe cho chủ nhân. Đây đều là những yếu tố cần thiết cho người thành công trong công việc, đặc biệt với mệnh thủy nên mua tượng Cóc ngậm tiền để lên bàn làm việc, cùng với sức khỏe sẽ gặp được nhiều may mắn.

tuong coc phong thuy
Tượng cóc phong thủy

Cây Tài Lộc phong thủy

Chính cái tên cũng đã mang yếu tố phong thủy, cây Tài Lộc hay còn được gọi là cây “Sinh Tiền”, bởi nó có ý nghĩa mang lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân. Đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

cay tai loc phong thuy
Cây kim tiền mang đến tài lộc, may mắn

Bể cá mini

Người mệnh Thủy là phù hợp nhất để chơi hồ cá thủy sinh, bởi nước với nước là vô cùng hợp. Khi đặt bể cá trên bàn làm việc bạn cần lưu ý về hướng đặt, có thể đặt theo hướng Đông và Bắc là 2 hướng hợp của mệnh Thủy. Về hình dáng, nên ưu tiên chọn những thiết kế bể có hình tròn.

be ca mini de ban lam viec
Trưng bể cá mini trên bàn làm việc

Về màu sắc của cá, bạn nếu bạn thích nuôi cá vàng nên chọn 8 con trong đó 7 con vàng và 1 con đen để có thể giữ được sinh khí và tài lộc cho bạn. Đối với những loài cá khác như Cá huyết anh vũ, cá Koi bạn có thể nuôi từ 1 đến 6 con, để mang về sự thịnh vượng.

Quả cầu đá phong thủy

  • Ý nghĩa: Cầu phong thủy mang lại năng lượng lớn cho chủ nhân, có tác dụng hóa giải điều xấu, chiêu mộ tài lộc và sức khỏe. Ngoài ra, quả cầu phong thủy còn giúp bạn minh mẫn, sáng tạo trong công việc và ngoại giao tốt, được lòng mọi người xung quanh.
  • Vị trí: Nên đặt quả cầu đá ở gần chỗ bạn ngồi làm việc, những góc vuông hoặc là gần máy tính của bạn
  • Màu sắc: Người mệnh Thủy nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc như xám ghi, đen, xanh nước biển và trắng.
  • Hình dáng: Bạn nên chọn một quả cầu hình tròn sau đó để lên bệ là những viên đá xếp lại với nhau có hình thù kỳ dị hoặc nhiều góc nhọn.
qua cau da phong thuy menh thuy
Quả cầu phong thủy đá thạch anh đen hợp với người mệnh Thủy

Quả cầu phong thủy ngoài là vật phẩm phong thủy của mệnh Thủy thì nó còn là một vật trang trí sang trọng, đẹp mặt cho bàn làm việc của bạn. Khi có người đi vào văn phòng, rất dễ bị thu hút và gây chú ý nếu trên bàn của bạn có một quả cầu phong thủy.

Theo dõi bài viết vừa rồi bạn cũng có thể biết được cách chọn đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Thủy mang lại nhiều may mắn. Điển hình như Vượng khí, tài lộc, may mắn, sức khỏe và trí tuệ thông minh, minh mẫn. Chính vì lẽ đó hi vọng Kiến Vàng đã giúp được ban những người mệnh Thủy chọn ra được đồ vật phong thủy phù hợp đặt trên bàn làm việc của mình.

>>> Xem thêm: Đồ phong thủy để bàn làm việc mệnh Hỏa

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giá rẻ của Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giúp khách hàng di chuyển tất cả ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !