Home / Tin tức / Dịch vụ cho thuê xe taxi tải Quảng Ninh giá rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê xe taxi tải Quảng Ninh giá rẻ nhất

Taxi tải Quảng Ninh là dịch vụ cho thuê xe vận chuyển ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Tất tần tật thông tin về dịch vụ cho thuê xe vận tải sẽ được chia sẻ đến bạn đọc.

taxi tải Quảng Ninh Kiến Vàng

Tại sao nên thuê xe taxi tải Quảng Ninh?

Ngay sau đây sẽ là những lý do thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ taxi tải trên thị trường. Tham khảo thông tin để có câu trả lời cho chính bản thân mình nhé!

Chở khối lượng lớn hàng hóa

Nếu bạn tự chuyên nhà, văn phòng bằng phương tiện cá nhân sẽ không chở được nhiều đồ đạc. Đặc biệt là những món đồ gia dụng, nội thống cồng kềnh chiếm nhiều không gian. Cụ thể như bàn ghế, tủ, giường, tivi, máy lạnh… Khi thuê dịch vụ taxi tải, tất cả hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển gọn gàng, nhanh chóng.

Tránh thiệt hại về đồ đạc, tài sản

Các đồ dùng gia dụng điện tử sẽ rất khó khăn trong quá trình vận chuyển. Nếu không biết cách vận chuyển rất dễ bị hư hỏng đồ đạc khi vận chuyển đến nơi ở mới. Nhưng khi thuê dịch vụ taxi tải, nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thay bạn thực hiện mọi công việc. Từ khâu tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp ráp đồ đạc một cách chuyên nghiệp. Nhờ vậy, đồ đạc sẽ tránh bị va chạm, không gây thiệt hại về tài sản cho gia chủ.

cung cap dich vu van chuyen van phong tron goi

Tối ưu chi phí và cả thời gian lẫn công sức 

Có thể nói, chi phí thuê taxi tải Quảng Ninh thấp nhất trong số các dòng xe vận chuyển. Điều này giúp bạn giải quyết nhanh chóng bài toán về thời gian, tiền bạc, công sức của mình.

Lưu ý khi thuê dịch vụ taxi Quảng Ninh mà bạn phải biết 

Trong quá trình tìm kiếm đơn vị cho thuê dịch vụ taxi Quảng Ninh, bạn cần phải lưu ý sau. Theo dõi và bỏ túi những mẹo hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây ngay.

Chọn trọng tải xe phù hợp

Nếu bạn thuê xe taxi tải kích thước thùng nhỏ hơn số lượng hàng hoá muốn chuyển. Thì nó sẽ gây rất nhiều bất tiện, đôi khi lại phải tốn chi phí vận chuyển lần 2. Ngược lại, nếu thùng xe taxi tải quá lớn với số lượng hàng hóa sẽ gây lãng phí. Vì thế, một trong những lưu ý hết sức quan trọng là phải xác định rõ khối lượng hàng hóa. Dựa vào đó, bạn sẽ lựa chọn được xe có kích cỡ phù hợp với nhu cầu của mình.

Tham khảo giá từ nhiều đơn vị 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thuê xe chở hàng thì nên tham khảo giá thị trường. Với sự phát triển internet như hiện nay, bạn dễ dàng biết được giá dịch vụ từ nhiều đơn vị. Qua đó, bạn sẽ biết được mức giá trung bình của thị trường là bao nhiêu. Dựa vào đó, bạn sẽ biết được đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ký hợp đồng dịch vụ rõ ràng

Ký kết hợp đồng thuê taxi tải Quảng Ninh sẽ giúp bạn hiểu rõ quyền lợi, trách nhiệm của mình. Đồng thời, xác định được trách nhiệm của bên cung ứng dịch vụ vận chuyển cho bạn. Để từ đó, khi gặp những sự cố về hàng hoá, đồ dùng hay xe ô tô hỏng hóc… Lúc này bạn mới biết rõ trách nhiệm thuộc về bên nào, tránh tạo các tổn thất không đáng có. 

chuyen van phong gia re tai kien vang

Dịch vụ thuê xe taxi tải Quảng Ninh uy tín, giá rẻ nhất

Kiến Vàng sẽ giúp khách hàng giải quyết bài toán khó khi chọn xe tải chở đồ. Đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu vận chuyển đồ đạc, hàng hóa của khách hàng. Hệ thống xe taxi tải đa dạng từ thùng xe nhỏ đến lớn, được phân bố đều trên địa bàn. Bao gồm cả xe có sẵn 1.25 tấn và dòng xe tải to 3.5 – 10 tấn (liên kết). 

Kể từ khi được thành lập, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ lái xe. Nhằm mong muốn cung cấp đến Quý khách dịch vụ chất lượng khi có nhu cầu vận chuyển đồ đạc. Giá cước dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ cạnh tranh so với các đơn vị khác hiện nay.

Đặc biệt, tài xế và phương tiện vận chuyển của đơn vị luôn có mặt đúng giờ theo hợp đồng. Đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và có trách nhiệm cao trong việc bảo toàn tài sản cho khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê taxi tải Quảng Ninh Kiến Vàng

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển taxi tải. Nhưng Kiến Vàng luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vậy điều gì giúp đơn vị vận chuyển Kiến Vàng thu hút được nhiều khách hàng đến thế?

Nhân viên Kiến Vàng chuyên nghiệp 

Kiến Vàng tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tinh thần trách nhiệm cao. Mọi người ai ai cũng thông thạo công việc nhờ được đào tạo, bài bản chuyên sâu. Họ không chỉ giỏi cả về chuyên môn mà lẫn kỹ năng mềm, sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Giá dịch vụ thuê taxi tải cạnh tranh  

Kiến Vàng tự tin có mức giá dịch vụ thuê xe taxi tải Quảng Ninh cạnh tranh nhất thị trường. Giá dịch vụ vận chuyển của đơn vị luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ cung cấp khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên có các chương trình giảm giá. Giúp khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với mức giá phải chăng nhất.

Sở hữu ưu thế vượt trội về mọi mặt, dịch vụ thuê xe taxi tải của Kiến Vàng lựa chọn số 1 cho bạn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hotline bên dưới.

cach sap xep do dac khi chuyen nha tron goi

Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ

Dịch vụ cho thuê xe taxi tải tại Quảng Ninh có đủ loại phương tiện. Từ xe tải nhẹ (từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn) cho đến xe tải chuyên chở hàng. Và cả xe tải 10 tấn vận chuyển hàng liên tỉnh. 

Đặc biệt, tại Kiến Vàng sử dụng rất nhiều công cụ và phương tiện hỗ trợ cho việc vận chuyển. Chẳng hạn như dụng cụ tháo lắp, xe kéo, cần cẩu, xe nâng, thiết bị chuyên dụng… Nhằm phục vụ công việc chuyển nhà, giảm tối đa thời gian triển khai tiến trình. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các vật liệu đóng gói, bảo quản. Cụ thể như carton, bọc xốp bong bóng, bao nilon, màng PE… Bạn không phải lo lắng đến vấn đề đồ đạc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Giải đáp thắc mắc về dịch vụ thuê xe taxi tải Quảng Ninh

Ngoài những thông tin được cung cấp bên trên, khách hàng vẫn còn nhiều thắc mắc cần giải đáp như sau.

Khi thuê xe taxi tải Quảng Ninh, tài xế có phụ không? 

Dịch vụ xe taxi tải chỉ hỗ trợ khách hàng vận chuyển hàng hóa đến nơi ở mới. Trường hợp khách hàng cần sự trợ giúp từ tài tế thì cần phải thêm phụ phí.

Cước thuê xe taxi tải Quảng Ninh gồm những chi phí gì? 

Dịch vụ vận chuyển nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm quãng đường vận chuyển, khối lượng đồ đạc, đồ cần vận chuyển, có cần lên/xuống lầu không… 

Muốn thuê xe taxi tải thì cần phải đặt trước bao lâu?

Tập kết hàng hoá, đồ dùng gia đình cần vận chuyển đến nơi xe có thể đậu lấy hàng được. Trong vòng 30 phút, xe taxi tải của chúng tôi sẽ có mặt ở điểm hẹn.

Tạm kết

Bài viết là tổng hợp thông tin về dịch vụ taxi tải Quảng Ninh Kiến Vàng mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Rất hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ uy tín để vận chuyển nhà phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giá rẻ của Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giúp khách hàng di chuyển tất cả ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !