Home / Tin tức / Có nên kí hợp đồng khi chuyển văn phòng hay không?

Có nên kí hợp đồng khi chuyển văn phòng hay không?

Xã hội ngày càng phát triển vì vậy các doanh nghiệp cũng ngày càng được mở rộng ra các tỉnh thành trong cả nước, cũng vì thế mà các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã ra đời nhằm được phục vụ các doanh nghiệp muốn chuyển văn phòng, để tìm được một dịch vụ uy tín, có trách nhiệm với đồ đạc của bạn thì lại rất khó. Nhưng bạn không phải lo lắng vì Kiến Vàng sẽ giúp bạn với đầy đủ tiêu chí nhanh gọn, rẻ, uy tín.

Có nên kí hợp đồng khi chuyển văn phòng hay không?

Khi bạn muốn lựa chọn một dịch vụ chuyển văn phòng ngoài việc chọn đơn vị dịch vụ, mức giá vận chuyển và một vấn đề rất cần thiết đó là ký kết hợp đồng với bên dịch vụ. Bạn không lên bỏ qua thủ tục ký kết hợp đồng vì nó liên quan đến quyền lợi của bạn.

Tại sao mọi giao dịch đều cần có hợp đồng hoặc ít nhất là cần có giấy tờ xác nhận? Bởi nó liên quan đến quyền và lợi ích của cả hai bên. Đây chính là sự ràng buộc pháp lý giúp giải quyết những tranh chấp nếu có. Trong dịch vụ chuyển văn phòng cũng vậy, hợp đồng dịch vụ là cần thiết.

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị dịch vụ làm việc kém chất lượng dẫn đến, lừa đảo, không  chịu trách nhiệm về việc làm của mình khi xảy ra, tình trạng mất đồ đạc, hư hỏng đồ đạc không quy được người chịu trách nhiệm. Vì vậy bạn cần phải lựa chọn một đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ – CHUYỂN VẮN PHÒNG KIẾN VÀNG

0422.62 62 62 – 0976.281.111

Có nên kí hợp đồng khi chuyển văn phòng hay không ?

Ký kết hợp đồng chuyển văn phòng

Trong khi đó, chuyển văn phòng là công việc liên quan đến đồ đạc, tài sản của một doanh nghiệp, chính vì thế luôn đòi hỏi phải có hợp đồng. Hợp đồng chính là bản cam kết có giá trị pháp lí cao được sự đóng dấu, kí tên và thỏa thuận của hai bên đại diện.

Trong hợp đồng luôn nêu rõ nội dung trách nhiệm của nhà cung cấp khi làm việc.  Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, và một số điều khoản về chi phí. Cụ thể khi gặp các sự cố xảy ra như mất hàng, hư hỏng hàng hóa, các phương án giải quyết và chịu trách nhiệm ra sao sẽ được ghi lại đầy đủ trong bản hợp đồng.

Hợp đồng đôi khi khách hàng sẽ không quá quan tâm, vì thường cho rằng mọi chuyện chắc sẽ không có gì xảy ra. Tuy nhiên dù là đã chuẩn bị rất kỹ càng thì vẫn có thể gặp một số sự cố không lường trước, nên cứ  thận không thừa.

Khi có hợp đồng rõ ràng mọi việc xảy ra sẽ có căn cứ để giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho bạn, đặc biệt khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Vì vậy mà bản hợp đồng là rất quan trọng khi chuyển văn phòng. Bạn hãy lưu ý những điều khoản có trong đó trước khi ký kết nhé!

>> Xem thêm: Khi chuyển văn phòng chúng ta nên xử lý tài liệu như thế nào?

Bên trên là những giải đáp cho câu hỏi có nên kí hợp đồng khi chuyển văn phòng hay không. Mọi ý kiến đóng góp hoặc tư vấn, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

  • Trụ Sở  : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD   : Số 14 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh phía Nam: Số 77, Phạm Đăng Giảng, KP2 Phường Bình hưng, Q Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 0422.626.262
  • Hotline: 0976. 28. 1111
  • Email:  kienvang2008@gmail.com
  • Website:  http://kienvang.net.vn

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giá rẻ của Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giúp khách hàng di chuyển tất cả ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !