Home / Chuyển văn phòng trọn gói / Dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên uy tín, chất lượng

Dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên uy tín, chất lượng

Chuyển văn phòng Long Biên là từ khóa được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt những công ty, doanh nghiệp có nhu cầu di chuyển đến văn phòng mới vào thời điểm này. Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn, các bạn đừng bỏ qua bài viết chia sẻ dưới đây.

chuyển văn phòng long biên kiến vàng

Tìm hiểu tình hình dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên 

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tình hình dịch vụ vận chuyển tại quận Long Biên. Những thông tin được chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ hữu ích với các bạn đọc. 

Vị trí tâm điểm của quận Long Biên, Hà Nội

Có thể các bạn không biết, Long Biên là quận đầu tiên nằm tả ngạn sông Hồng. Và đây cũng là có diện tích rộng nhất thủ đô. Quận Long Biên nằm phía Đông Bắc thủ đô, vị trí cụ thể như sau:

  • Phía Đông và Nam quận Long Biên giáp huyện Gia Lâm. 
  • Phía Tây Long Biên giáp các quận như Ba Đình, Tây Hồ, Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng. Sở hữu ranh giới tự nhiên chính là sông Hồng.
  • Phía Tây Nam của Long Biên giáp quận Hoàng Mai, ranh giới là sông Hồng.
  • Phía Bắc giáp Đông Anh, ranh giới là sông Đuống. 

Nhìn chung, quận Long Biên không ở nội thành Hà Nội, cách trung thâm khá xa. Thế nên, khi có nhu cầu vận chuyển văn phòng sẽ gặp nhiều khó khăn. Cùng với đó, các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển thường nằm ở khu vực nội thành. Vì vậy, khách hàng ở khu vực Long Biên sẽ gặp nhiều trở ngại khi chuyển văn phòng.

chuyển văn phòng long biên kiến vàng

Khó khăn khi chuyển văn phòng tại quận Long Biên

Như đã chia sẻ ở trên, việc tụ vận chuyển văn phòng Long Biên là cả một quá trình. Nó đòi hỏi sự giúp đỡ từ đội ngũ chuyên nghiệp nếu không sẽ gặp rất nhiều khó khăn: 

  • Mất nhiều thời gian trong việc chuẩn bị cho quá trình vận chuyển.
  • Chi phí khi tự vận chuyển đôi khi còn tốn kém hơn việc thuê dịch vụ trọn gói.
  • Nếu đóng gói, tháo lắp không cẩn thận rất dễ bị đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc, hàng hóa.
  • Tốn rất nhiều công sức cho việc bưng bê, vận chuyển.
  • Kéo dài thời gian từ ngày này sang ngày khác gây gián đoạn công việc của doanh nghiệp.

Nhu cầu chuyển văn phòng Long Biên

Trên thực tế, nhu cầu chuyển văn phòng công ty mới luôn có mỗi ngày. Song việc chuyển văn phòng là cả một quá trình chứ không phải công việc đơn giản. Nếu tự vận chuyển nó có thể kéo dài nhiều ngày liền, gây hao tổn thời gian, sức lực.

Chính vì thế, nhiều đơn vị vận tải đã cho ra mắt dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên. Với mục đích giúp đỡ các công ty, doanh nghiệp chuyển đến nơi làm việc mới nhanh chóng.

Sử dụng dịch vụ này, đồ đạc hàng hóa của khách hàng sẽ được phân loại, đóng gói. Sau đó sẽ được di chuyển đến văn phòng mới một cách nhanh gọn lẹ. Trong khi đó, nếu tự thực hiện bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, đối mặt với nhiều rủi ro.

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên uy tín số 1

Kiến Vàng là đơn vị vận chuyển văn phòng chất lượng, uy tín hàng đầu tại Long Biên. Từ khi thành lập chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nan hoạt động. Và chúng tôi luôn hiểu rằng, chất lượng dịch vụ là yếu tố tiên quyết mà khách hàng mong muốn. Vì vậy, đơn vị luôn cố gắng hàng ngày để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Kiến Vàng không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Long Biên. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trên khắp quận huyện của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển văn phòng cho hàng ngàn khách hàng. Kiến Vàng tự tin hiểu rằng khách hàng mong muốn gì ở một dịch vụ chất lượng.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển mọi ngày 

Nhằm giải quyết vấn đề chuyển văn phòng nhanh nhất và không ảnh hưởng đến hoạt động công ty. Kiến Vàng  làm việc 24/7 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Đặc biệt, chúng tôi có đội xe được phép hoạt động trong thời gian cấm tải ở Hà Nội. 

Giá dịch vụ vận chuyển tốt nhất   

Chi phí là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Thế nên, phương án vận chuyển cần được triển khai và thực hiện một cách khoa học, chuyên nghiệp. Từ đó giúp khách hàng tối ưu chi phí trong quá trình vận chuyển văn phòng Long Biên

Nhân viên vận chuyển giàu kinh nghiệm

Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm và thợ kỹ thuật chuyên nghiệp. Thế nên, chúng tôi tự tin phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên của đơn vị sẽ thay mặt khashc hàng thực hiện mọi công việc, như:

  • Phân loại, đánh dấu và đóng gói lại hồ sơ tài liệu. 
  • Tháo, lắp, bọc, bốc dỡ và di chuyển đồ dùng văn phòng. Cụ thể như bàn, tủ, kệ, vách nhôm kính, vách kính cường lực,…
  • Bốc dỡ các trang thiết bị năng: Cưa kim loại, máy phát điện, máy công nghiệp,…
  • Tháo và lắp đặt hệ thống máy văn phòng: máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng lan. 
  • Tháo và lắp đặt hệ thống kệ lưu trữ, kệ tài liệu chuyên dụng. 
  • Lắp đặt hệ thống điều hoà, điện lạnh, điện tử. 
  • Nâng hạ đồ vật nặng xuống vị trí nguy hiểm bằng các thiết bị chuyên dụng: máy xúc, xe cần cẩu, xe đẩy,… 

chuyển văn phòng long biên kiến vàng

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên chuyên nghiệp

Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình dịch vụ tại Kiến Vàng. Qua đó, bạn sẽ biết được tại sao đơn vị lại được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn đến thế.

Bước 1: Nhận yêu cầu vận chuyển văn phòng

Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng muốn chuyển văn phòng. Sau đó lên lịch khảo sát trực tiếp để tư vấn. Nếu đồ đạc nhỏ và không quá nhiều thì đơn vị tư vấn và báo giá ngay qua điện thoại.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký thỏa thuận 

Đội khảo sát viên sẽ đến tận công ty để tiến hành để kiểm tra, khảo sát. Ghi lại thông tin về khối lượng đồ đạc, dự trù số lượng nhân công. Tính chi tiết thời gian tháo dỡ và đóng gói đồ đạc, trang thiết bị chuyên dụng, loại xe…

Sau khi thỏa thuận xong sẽ lên kế hoạch vận chuyển và giá cả phù hợp với khách hàng. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện việc di chuyển văn phòng. 

Bước 3: Thực hiện việc chuyển văn phòng

Theo đúng lịch hẹn, nhân viên của công ty sẽ đến và tiến hành di chuyển văn phòng. Toàn bộ đồ đạc, tài liệu, hồ sơ và thiết bị sẽ được nhân viên tháo gỡ, đóng gói, đánh dấu… một cách khoa học. Đồ đạc đều được bọc kỹ lưỡng để tạo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. 

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Sau khi đã hoàn thành và thực hiện xong toàn bộ công việc vận chuyển văn phòng tại Long Biên. Khách hàng kiểm tra lại tất cả đồ đạc, hồ sơ, thiết bị, máy móc và tài sản. Nếu không có khúc mắc gì thì sẽ tiến hành thanh toán phí như đã thoả thuận. 

Bước 5: CSKH chu đáo sau dịch vụ

Sau mỗi dự án, đơn vị sẽ luôn gọi điện thoại để chăm sóc khách hàng chu đáo. Với Kiến Vàng, những đóng góp, ý kiến của khách hàng là cơ sở để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên của mình.

Tạm kết

Có thể thấy, dịch vụ chuyển văn phòng Long Biên Kiến Vàng hiện rất được các khách hàng quan tâm. Thế nhưng, để đảm bảo sự uy tín, dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng thì Kiến Vàng là lựa chọn tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, vui lòng gọi ngay vào hotline của đơn vị để được hỗ trợ nhanh chóng.

>>> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Kiến Vàng

Có thể bạn quan tâm:

Kiến Vàng đơn vị chuyển văn phòng trọn gói Hải Phòng uy tín

Chuyển văn phòng trọn gói Hải Phòng của công ty Kiến Vàng đang nhận được ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !