Home / Tin tức / Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Công ty bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng đến một địa điểm mới. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết có nên huy động nhân viên tự chuyển hay không? Trong một số trường hợp điều này là tốt, nhưng nó có thực sự tối ưu hay không? Lúc này, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói liệu có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp? Tham khảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói khi nào?

Dịch vụ chuyển văn phòng đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Nó mang lại cho mọi người rất nhiều tiện ích hiện đại. Các công ty sẽ vận chuyển được hàng hóa một cách nhanh chóng, an toàn. Hơn nữa nó cũng sẽ không ảnh hưởng đến kinh doanh. Nhân viên và sếp cũng không phải tốn nhiều công sức để di chuyển. Công ty bạn nếu có những yếu tố sau đây thì nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

  • Văn phòng công ty có nhiều đồ đạc, thiết bị nhiều. Có nhiều thiết bị điện tử, điện lạnh cần di chuyển và tháo lắp cẩn thận. Nhiều đồ đạc có kích thước cồng kềnh.
  • Đông nhân viên nhưng hầu hết là nhân viên văn phòng. Họ không có đủ sức khỏe để có thể khuân vác. Các nhân viên này cũng không có kỹ năng chuyển nghiệp để đóng gói đồ đạc.
  • Công ty có nhiều hợp đồng và dự án quan trọng đang cần thực hiện gấp. Vì thế muốn nhanh chóng chuyển văn phòng để tiếp tục hoạt động. Nhân viên có thể bắt tay ngay vào làm việc mà không phải đóng gói, vận chuyển đồ đạc.
  • Văn phòng của công ty có những đường chật, hẹp, khó di chuyển đồ

Nếu như công ty của bạn có một trong số các yếu tố trên thì nên liên hệ ngay cho dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

khi nao can su dung dich vu chuyen van phong tron goi
Khi nào cần sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Các lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Dưới đây là những lợi ích mà quý khách hàng có thể nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói:

Lợi ích về mặt kinh tế

Hàng hòa tại văn phòng được chia thành nhiều dạng khác nhau. Chính vì thế nên việc tháo dỡ và đóng gói cần cẩn thận và thật an toàn. Điều này sẽ giúp hạn chế được những rủi ro trong quá trình vận chuyển. Như vậy thì khi đến văn phòng mới bạn có thể sắp xếp lại đồ đạc dễ dàng. Hơn nữa các đơn vị chuyển nhà cũng sẽ cam kết bồi thường thiệt hại. Trường hợp được bồi thường là do lỗi của bên vận chuyển làm mất mát, hư hỏng đồ đạc.

Có thể tiết kiệm được nhiều công sức

Các văn phòng làm việc sẽ có rất nhiều đồ đạc và vật dụng. Nhiều máy tính, bàn ghế, tủ lạnh, máy lọc nước, chậu cây,…Nếu như nhân viên của bạn đông thì sẽ lại càng nhiều đồ đạc. Các doanh nghiệp nhỏ muốn tự chuyển văn phòng cũng sẽ phải mất từ 1 đến 2 ngày. Vận chuyển đến địa điểm mới còn phải tháo dỡ và lắp đặt lại. Chưa kể tự vận chuyển, đóng gói thì sẽ không đảm bảo an toàn hàng hóa.

Các công ty lớn thì lại càng mất nhiều công sức hơn để di chuyển. Bởi số lượng đồ đạc cực lớn. Nhân viên cũng sẽ phải mất rất nhiều công sức để sắp xếp và vận chuyển. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến công việc của họ.

loi ich khi thue dich vu chuyen van phong tron goi
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ giúp ban tiết kiệm tối đa thời gian và công sức

Chuyển văn phòng trọn gói tiết kiệm thời gian

Nếu như công ty muốn tự vận chuyển hàng hóa sang văn phòng mới thì có thể huy động cả công ty. Hoặc giao cho một bộ phận nào đó để thực hiện. Điều đầu tiên là sẽ phải lên kế hoạch vụ thể. Sau đó là phân công công việc cho từng người. Sẽ mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ và lên ý tưởng.

Hơn nữa không phải loại đồ đạc nào nhân viên cũng có thể tháo dỡ. Đồ điện tử thì sẽ cần người có kinh nghiệm và chuyên nghiệp mới tháo được. Do đó cho nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói là giải pháp hoàn hảo nhất.

Chuyển văn phòng trọn gói giúp tránh các rủi ro

Nhân viên công ty thường là những người ngồi máy tính làm việc. Họ đã có cả tuần mệt mỏi. Vì thế nếu bắt họ tự di chuyển văn phòng thì sẽ tạo nên sự mệt mỏi, uể oải. Như vậy thì tuần mới chắc chắn làm việc sẽ không năng suất và hiệu quả. Hơn nữa nếu để tự nhân viên vận chuyển thì hàng hóa cũng không được đảm bảo an toàn. Nếu như mất hay hư hỏng công ty cũng sẽ không được đền bù thiệt hại.

Có thể bạn chưa biết: Những khó khăn thực tế khi các doanh nghiệp tự mình chuyển văn phòng.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng. Họ đưa ra nhiều mức giá để thu hút khách hàng. Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để chọn được đơn vị uy tín, chất lượng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị chuyển nhà nào thì hãy liên hệ ngay cho Kiến Vàng nhé. Chúng tôi cam kết luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

  • Trụ Sở: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • VPGD: Số 14 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Chi nhánh phia Nam: Số 77 , Phạm Đăng Giảng, KP2 Phường Bình hưng, Q Bình Tân, TPHCM.
  • Điện thoại: 0422.626.262
  • Hotline: 0976. 28. 1111
  • Email:  kienvang2008@gmail.com
  • Website:  http://kienvang.net.vn.

Có thể bạn quan tâm:

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giá rẻ của Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thái Bình giúp khách hàng di chuyển tất cả ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !