Home / Tin tức / Một số lưu ý không thể bỏ qua khi chuyển văn phòng Hà Nội

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi chuyển văn phòng Hà Nội

Các thủ tục chuyển văn phòng luôn làm bạn mệt mỏi bởi có nhiều bước sắp xếp. Bạn cần lưu ý một số yếu tố cơ bản khi chuyển văn phòng Hà Nội. Chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi để khám phá chi tiết nhé!

Lên kế hoạch để chuyển văn phòng chi tiết

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó chính là lập kế hoạch. Đây là khâu đầu tiên bất kỳ công ty nào cũng cần thực hiện. Toàn bộ quá trình diễn ra trơn tru, nhanh chóng và sẽ không gặp rủi ro nếu đã lên kế hoạch cụ thể. Nó phải được tổng hợp và đóng góp bởi nhiều phòng ban liên quan. Kế hoạch này sẽ có chính xác thời gian dự kiến di chuyển, tổng số chi phí, lựa chọn các địa điểm văn phòng mới. Cùng với đó là mốt số vấn đề như thiết kế văn phòng mới, nhân sự giám sát,….

chuyển văn phòng Hà Nội
Lên kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết

Đây là bước đầu để doanh nghiệp có thể nắm được các thông tin liên quan đến quá trình di chuyển. Có bản kế hoạch chi tiết thì bạn sẽ có thể thực hiện công việc một cách trơn tru, hiệu quả. Các nhân sự và những người quản lý để có thể kiểm soát và nắm rõ các tiến trình thực hiện của từng đầu việc. Cùng với đó là các phương án dự phòng nếu như có sự cố xảy ra.

Kiểm kê các loại tài sản sẽ vận chuyển

Sau khi lên kế hoạch thì bước tiếp theo là bạn cần tiến hành phân loại trang thiết bị. Sắp xếp các đồ dùng hiện tại để chuyển vào văn phòng mới. Nên lập một bảng chi tiết các công việc ra giấy. Như vậy thì bạn sẽ cân nhắc để lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Bước này sẽ giúp bạn nắm rõ số lượng, phân loại thiết bị và cả kích thước những vật cần di chuyển. Một số đồ dùng cần thiết các nhân như tài liệu thì nên sắp xếp và ghi chú riêng. Mỗi nhân viên nên tự sắp xếp đồ của mình để tránh nhầm lẫn. Như vậy thì việc phân tách sẽ dễ dàng hơn.

chuyển văn phòng Hà Nội
Kiểm kê các loại tài sản chi tiết

Các công ty thường có nhiều đồ giá trị, bàn ghế làm việc, máy tính,…Bạn cần có số lượng, khối lượng và kích thước chuẩn để chọn loại phương tiện phù hợp. Đây là bước mà bất kỳ công ty nào cũng cần thực hiện nếu chuyển văn phòng. Bên vận chuyển cũng sẽ cử nhân viên đến để thống kê lại các đồ vật. Như vậy thì sẽ không xảy ra bất kỳ sai sót nào khi chuyển đến văn phòng mới.

Công ty vận chuyển cũng sẽ hỗ trợ sắp xếp lại các đồ đạc theo đúng yêu cầu của khách hàng. Các đồ vật được lắp đặt đúng vị trí. Sau khi làm xong thì các nhân viên của công ty sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ.

Thanh lý các vật không cần dùng đến

Tại bước kiểm kê thì chắc chắn bạn đã loại ra được đâu là loại đồ dùng cũ. Những đồ này thường không còn giá trị sử dụng, hỏng hóc,…Để hạn chế được việc di chuyển đồ đạc thì bạn có thể thanh lý chúng. Các loại giấy tờ cũ không cần dùng đến hay bàn ghế thừa khi mang vác sẽ cồng kềnh và tăng thêm khối lượng. Như vậy sẽ vừa tốn thời gian mà lại tăng thêm chi phí.

chuyển văn phòng Hà Nội
Thanh lý các đồ dùng không cần đến

Lựa chọn công ty chuyển văn phòng Hà Nội uy tín

Chuyển văn phòng nhưng vẫn cần đảm bảo được hoạt động của doanh nghiệp ổn định. Nếu như tự thu dọn đồ đạc và đóng gói thì sẽ tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian để vận chuyển. Hơn nữa nếu như mất tài sản thì ai là người chịu trách nhiệm kiểm soát.

Việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín không hề dễ dàng. Lựa chọn được đơn vị chất lượng sẽ hạn chế được tình trạng thất lạc tài sản. Cùng với đó là các khâu lắp đặt, vận chuyển cũng chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Nếu như có bất kỳ rủi ro nào thì đơn vị vận chuyển cũng sẽ được chịu trách nhiệm.

chuyển văn phòng Hà Nội
Lựa chọn công ty chuyển văn phòng Hà Nội uy tín

Trả lại mặt bằng công ty cũ

Nếu như chuyển văn phòng mới thì công ty cần phải thanh lý hợp đồng cho bên cho thuê. Đến nơi mới thì bạn cũng cần tiến hành vệ sinh và dọn dẹp văn phòng cũ. Hiện trang ban đầu như thế nào thì trả lại nguyên vẹn. Như vậy thì chấm dứt hợp đồng sẽ không bị trừ tiền cọc.

Bài viết trên đây là một số lưu ý không thể bỏ qua khi chuyển văn phòng Hà Nội. Bất kỳ công ty nào cũng cần thực hiện những điều này để quá trình chuyển văn phòng diễn ra thuận lợi. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VẬN TẢI KIẾN VÀNG

Trụ Sở  : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD   : Số 14 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chi nhánh phia Nam: Số 77 , Phạm Đăng Giảng, KP2 Phường Bình Hưng, Q Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 02422.626.262    
Hotline:
 0976. 28. 1111
Email: kienvang2008@gmail.com
Fanpage:F/taxitaikienvang2008
Website: www.kienvang.net.vn

Có thể bạn quan tâm:

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà là một trong những vấn đề cần thiết trong cuộc sống hiện đại. ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay !