Chuyển văn phòng là một công việc vô cùng quan trọng. Vì nó không chỉ làm ảnh hưởng đến một số cá nhân mà còn là một tập thể. Vì thế bạn cần thận trọng trong từng bước một, tránh sai sót có thể xảy ra. Thuê vận chuyển văn phòng trọn gói là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
Khi các công ty, doanh nghiệp chuyển văn phòng sang địa điểm mới thì họ luôn mong muốn có một nơi có quy mô phù hợp, môi trường hay thị trường thuận lợi và tiềm năng. Nhưng không phải ai cũng biết các bước cần thực hiện trong khi chuyển văn phòng như thế nào.
Chuyển văn phòng nhanh chóng mà bạn nên tìm hiểu
Lên kế hoạch tìm địa điểm mới và chọn thời gian phù hợp
Địa điểm mới bạn muốn chuyển văn phòng mình đến, đó là khu vực có giao thông thuận tiện, có đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho nhu cầu ông việc làm ăn một cách thuận lợi của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần lên kế hoạch về thời gian. Bạn nên xem lịch để chọn ngày tốt chuyển văn phòng. Theo quan niệm của người Việt thì nếu chuyển đúng vào ngày giờ tốt, hợp phong thủy thì công việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều.
Thông báo cho nhân viên trong công ty
Việc này vô cùng quan trọng đối với công việc chuyển văn phòng nhanh chóng. Nhân viên cần biết địa điểm, thời gian để có thể sắp xếp lại tài liệu, gói ghém lại đồ dùng văn phòng cần thiết. Và biết đâu, ngày chuyển văn phòng, trong lúc vận chuyển bận rộn như vậy, nhân viên của bạn có thể đến giúp đỡ bạn được phần nào.
Thông kế số lượng đồ đạc hiện có
Trước khi chuyển văn phòng bạn hãy thống kê chi tiết những đồ đạc mà mình đang có để dễ dàng hơn trong quá trình chuẩn bị dụng cụ vận chuyển cũng như dò soát lại sau khi đã di dời xong. Hơn nữa, nó cũng giúp cách bài trí tài sản sao cho hợp lý tại văn phong bạn chuyển đến một nơi mới khoa học hơn.
Thanh lý hay cho đi tài sản, đồ vật cũ hay lâu ngày không dùng đến
Nếu văn phòng bạn có không gian không rộng thì bạn nên thanh lý những đồ không dùng đến. Đừng tiếc vì nếu phải hi sinh những đồ đó thì bạn đã có hẳn một khoảng không rộng rãi, khoa học. Hơn nữa, có khi những thứ đó sẽ chẳng bao giờ dùng đến nếu để lại. Hãy cân nhắc cẩn thận.
Chuẩn bị dụng cụ đóng gói
Bạn nên mua thùng carton đẻ đóng gói tài liệu và tài sản cá nhân. Trên mỗi thùng cần ghi dán nhãn đầy đủ thông tin để tránh nhầm lẫn cũng như thuận tiện trong quá trình sắp xếp.
Vận chuyển sang văn phòng mới
Khi bạn và nhân viên đã chuẩn bị đủ, sẵn sàng đồ dùng, trang thiết bị thì đã đến lúc vận chuyển mọi thứ sang không gian làm việc mới. Tháo dỡ, đóng gói cũng như di dời phải an toàn và thận trọng. Việc sửa chữa hay mua sẽ lại sau đó sẽ khiến bạn đau đầu.
Ngay khi chuyển văn phòng bạn cần sử dụng danh sách mình đã liệt kê trước đó để kiểm kê lại dụng cụ trang thiết bị xem có thiếu sót gì hay hỏng hóc gì hay không. Sau đó dọn dẹp, trang trí và sắp xếp lại đồ đạc sao cho gọn gàng và hợp lý, lựa chọn vật phẩm trang trí không gian làm việc chuyên nghiệp và kích thích tinh thần làm việc.
Trên đây là những thông tin thuê vận chuyển văn phòng trọn gói giúp bạn biết được các bước chuyển văn phòng diễn ra như thế nào. Đừng bỏ qua nhé!
>> Xem thêm: Cách đóng gói đồ điện tử khi chuyển nhà
Mọi ý kiến đóng góp hoặc tư vấn về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng
- Trụ Sở : Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
- VPGD : Số 14 Trương Hán Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Chi nhánh phía Nam: Số 77, Phạm Đăng Giảng, KP2 Phường Bình hưng, Q Bình Tân, TPHCM
- Điện thoại: 0422.626.262
- Hotline: 0976. 28. 1111
- Email: kienvang2008@gmail.com
- Website: http://kienvang.net.vn