Chuyển văn phòng từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của bao công ty, công nhân viên. Nhưng nay đã không còn nữa vì đã có dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm của Kiến Vàng.
Kiến Vàng là đơn vị chuyển nhà, văn phòng uy tín tại Hà Nội, đặc biệt là huyện Gia Lâm. Với đội ngũ nhân viên, giám sát giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giúp chuyển văn phòng Gia Lâm của bạn đến địa điểm mới một cách nhanh chóng. Mọi thứ sẽ diễn ra an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm
Muốn mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận thấy những lợi ích khi sử dụng dịch vụ như:
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khi được sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp và trọn gói nhất.
Tiết kiệm năng lượng
Những công việc vận chuyển, đóng gói thùng carton lớn, thùng hàng nặng hay nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Kiến Vàng giúp bạn thực hiện những công việc này một cách nhanh chóng và suôn sẻ hơn rất nhiều.
Tiết kiệm thời gian
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, mọi công việc vận chuyển, đóng gói sẽ diễn ra thuận tiện và nhanh chóng. Giúp doanh nghiệp ổn định công việc tại địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi đồ đạc, tài sản của quý công ty. Hạn chế tối đa việc đồ đạc vận chuyển bị thất thoát, hư hỏng, đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Cam kết của Kiến Vàng với dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm
Sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, Kiến Vàng tự hào là chuyên gia trong ngành dịch vụ này. Nhân viên được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, loại bỏ những người không đủ tiêu chuẩn và được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, thái độ làm việc có trách nhiệm và lễ phép với khách hàng.
Tinh thần làm việc có trách nhiệm
Hướng tới thương hiệu dịch vụ chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất, Kiến Vàng luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Nhân viên đến làm việc tác phong chỉnh tề, mặc đồng phục công ty và phục vụ tốt tại văn phòng công ty. Tinh thần trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi nhanh. Đội ngũ nhân viên Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách
Thiết bị chuyên dụng và hệ thống xe dọn văn phòng chuyên nghiệp
Kiến Vàng có hệ thống xe tải đầy đủ kích thước phù hợp với các gói dịch vụ và tải trọng. Tất cả các phương tiện đều là xe mới, được bảo dưỡng và đăng kiểm đúng quy định. Có nhiều thiết bị chuyên dụng tiên tiến nhất hiện nay, hỗ trợ tốt cho việc chuyển văn phòng như xe nâng bốc xếp, xe ba gác, xe cẩu, máy khoan, ròng rọc,…
Các Hạng Mục Trong Gói Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Gia Lâm Kiến Vàng
Dưới đây là những công việc mà nhân viên Kiến Vàng sẽ thực hiện khi thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm trọn gói cho khách hàng. Đặc biệt:
- Đầu tiên, nhân viên Kiến Vàng sẽ tiến hành phân loại tư trang và tài sản.
- Tháo rời bàn và bọc lại bàn ghế, tủ, kệ bằng màng PE và bìa cứng phù hợp, sau đó dùng băng keo quấn chặt lại.
- Phân loại văn bản, tài liệu.
- Bốc xếp hàng hóa, đồ đạc lên xe tải chuyển đến văn phòng mới.
- Tháo vách ngăn kính và cửa kính
- Tháo dỡ trần thạch cao văn phòng.
- Thực hiện vệ sinh văn phòng và dọn rác còn sót lại.
- Nếu văn phòng của khách hàng có bọc ghế sofa, Kiến Vàng sẽ bọc màng PE hoặc chần gòn chuyên dụng.
- Tháo lắp vận chuyển lắp đặt hệ thống máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường.
- Sắp xếp và cài đặt lại tài sản trong văn phòng của khách hàng.
- Tháo lắp đặt lại hệ thống máy tính bao gồm: Máy tính, mạng internet, máy photocopy, máy in, mạng điện thoại, fax.
- Tiến hành đóng gói vào thùng carton đồng thời đánh dấu đồ dùng cá nhân để tránh nhầm lẫn giữa các tài sản.
- Sơn và sơn lại tường như mới.
- Tháo biển hiệu, hộp đèn.
Quy trình của dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm trọn gói Kiến Vàng
Để có thể đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng, Kiến Vàng đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển văn phòng
Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi nhận thông tin khách hàng cung cấp, sau đó hẹn gặp trực tiếp để khảo sát. Đối với những công trình có sự can thiệp của nhà nước, chuyển văn phòng Gia Lâm của Kiến Vàng sẽ đứng ra thay mặt xin phép.
Bước 2: Khảo sát hiện trường, báo giá và ký hợp đồng
Sau đó, nhân viên của Kiến Vàng sẽ đến chuyển văn phòng Gia Lâm của khách hàng để nghiên cứu và lên phương án vận chuyển, đóng gói từng loại đồ đạc, thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá và chia sẻ kế hoạch chuyển văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng.
Sau đó, khi khách hàng đã lựa chọn phương án vận chuyển, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm và quyền lợi của bên Kiến Vàng và khách hàng.
Bước 3: Triển khai chuyển văn phòng
Xe tải và nhân viên của Kiến Vàng sẽ có mặt theo thời gian đã hẹn với khách hàng và tiến hành chuyển văn phòng Gia Lâm. Nhân viên tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói đồ đạc văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng Internet, mạng điện thoại,..
Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm của Kiến Vàng sẽ thực hiện các công việc sau:
- Sắp xếp, đánh dấu và đóng gói tài liệu cẩn thận.
- Tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói cẩn thận, bốc xếp, vận chuyển đồ nội thất văn phòng: bàn ghế, tủ kệ, tủ, vách nhôm kính…
- Di dời, vận chuyển thiết bị điện: két sắt, máy công nghiệp, máy phát điện, máy móc khác….
- Tháo dỡ lắp đặt hệ thống máy tính: Máy vi tính, máy in, fax, photocopy, mạng internet, máy scan, mạng điện thoại, mạng máy tính…
- Nâng hạ đồ đạc nặng ở những vị trí khó bằng các thiết bị nâng hạ chuyên dụng: xe cẩu, xe nâng, ròng rọc…
- Tháo lắp kệ kho, tủ, kệ hồ sơ chuyên dùng.
- Lắp đặt hệ thống điện, điện tử, điện lạnh
- Vệ sinh văn phòng
Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Kiến Vàng sẽ thực hiện 4 công việc chính dựa trên nhu cầu của khách hàng:
- Hạng mục Văn phòng
- Phân Loại Đồ Dùng Cá Nhân và Tài Sản
- Phân loại hồ sơ, tài liệu
- Đóng gói trong thùng carton, đánh dấu để tránh nhầm lẫn
- Bọc thùng carton và màng PE, quấn băng dính Tháo lắp bàn, ghế, tủ, kệ
- Chăn ga gối đệm chuyên dụng, bọc ghế sofa bằng màng PE
- Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển đến văn phòng mới
- Lắp đặt và tái phát triển tài sản
- Hạng mục CNTT
- Gỡ cài đặt lại hệ thống máy tính: Máy tính, Mạng điện thoại, Internet, Máy in, Máy photocopy, Fax…
- danh mục điện lạnh
- Tháo lắp vận chuyển lắp đặt máy lạnh tủ đứng, máy lạnh treo tường theo yêu cầu của khách hàng
- Bài viết Trả lại mặt bằng
- Tấm bạt, hộp đèn
- Vệ sinh văn phòng, đổ rác
- Tháo trần thạch cao
- Tháo dỡ trần thạch cao
- Tháo cửa kính, vách ngăn kính
- Sơn lại…
Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi hoàn thiện và hoàn thành tất cả các giai đoạn chuyển văn phòng Gia Lâm của hợp đồng, khách hàng kiểm tra tất cả đồ nội thất, hồ sơ, thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành thanh toán các khoản phí như trong hợp đồng, sau đó tiến hành thanh lý hợp đồng.
Kết
Mong rằng sau bài viết này, bạn đã tin tưởng hơn về dịch vụ chuyển văn phòng Gia Lâm của Kiến Vàng. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn trong công việc, gặt hái được nhiều thành công!